ไอคอน APK ของ Insane Aquarium Deluxe

Insane Aquarium Deluxe

ฟรีเวอร์ชั่น 5.1
4.2(493K)2023-10-31
เกมที่เชื่อถือได้

ลักษณะหลักของ Insane Aquarium Deluxe

เป้าหมายของเกม:

ในเกม Insane Aquarium Deluxe ผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้ดูแลปลาในตู้ปลาให้มีความสุข และได้รับรางวัลเป็นเหรียญและอัญมณีเป็นการตอบแทน ผู้เล่นสามารถใช้รางวัลเหล่านี้เพื่อซื้อการอัพเกรดรถถัง ชิ้นส่วนไข่ และปลาตัวใหม่ ซึ่งจะฟักไข่สัตว์เลี้ยงในรถถังต่างๆ สัตว์เลี้ยงเหล่านี้สามารถช่วยให้ผู้เล่นให้อาหารปลา เก็บเหรียญ หรือแม้แต่ป้องกันการรุกรานจากเอเลี่ยนได้

วิธีเล่น:

ผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยการเลี้ยงปลาหางนกยูงสองตัว สะสมเหรียญที่พวกหางนกยูงดรอปและใช้พวกมันเพื่อซื้อหางนกยูงเพิ่ม อัพเกรดแหล่งอาหารของคุณ และซื้ออาวุธที่ดีกว่า คุณต้องอย่าลืมให้อาหารปลาของคุณเป็นประจำเพื่อให้พวกมันแข็งแรงและมีความสุข สิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาเติบโตเร็วขึ้นและดรอปเหรียญได้มากขึ้น เมื่อคุณก้าวหน้า เอเลี่ยนจะเริ่มปรากฏตัวในรถถังของคุณ ใช้อาวุธของคุณเพื่อป้องกันพวกมันและปกป้องปลาของคุณ ปลดล็อคและใช้สัตว์เลี้ยง เมื่อคุณผ่านด่านต่างๆ คุณจะปลดล็อคสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่สามารถช่วยเหลือคุณได้หลายวิธี ตัวอย่างเช่น Vert สามารถสร้างรายได้ฟรีในขณะที่ปลาของคุณเติบโต และ Meryl ก็สามารถสร้างรายได้จากปลาของคุณได้มากขึ้น

 

ตัวเลือกเกม:

เกมมีทั้งหมด 4 โหมดให้เลือกเล่น ได้แก่ Adventure Mode , Time Trial Mode , Challenge Mode , และโหมด Virtual Tank Mode

กราฟฟิค:

กราฟิกของเกมได้รับการออกแบบเพื่อสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและเบิกบานใจ พร้อมด้วยองค์ประกอบภาพ ตัวละคร และแอนิเมชั่นที่หลากหลายที่เอื้อต่อประสบการณ์โดยรวม

เสียง:

เกมดังกล่าวมีเอฟเฟกต์เสียงต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับแอ็คชั่น เช่น การให้อาหารปลา เก็บเหรียญ และการป้องกันจากเอเลี่ยน นอกจากนั้นยังมีเพลงที่ติดหูและจังหวะที่เล่นเป็นพื้นหลังเมื่อคุณผ่านด่านต่างๆ

เล่นเกม:

รูปแบบการเล่นที่รวดเร็วและท้าทายของ Insaniquarium Deluxe ผสมผสานกับคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์และกราฟิกที่มีสีสัน ทำให้เป็นตัวเลือกที่สนุกสนานสำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมที่มีเอกลักษณ์และน่าติดตาม ผู้เล่นมีหน้าที่หลัก ๆ ตามลำดับต่อไปนี้ ดูแลปลาของคุณให้ดี , สะสมเหรียญและอัญมณี , อัพเกรดรถถังและชิ้นส่วนไข่ , เอาชนะเอเลี่ยน , เลือกสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสม , และปรับแต่งรถถังของคุณ

การควบคุม:

การควบคุมสำหรับเกมนั้นเรียบง่ายและส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการเลื่อนไปที่จุดที่ต้องการและคลิก

ภาษา:

เกมมีหลายภาษาให้เลือกทั้งอังกฤษ จีน สเปน โปรตุเกส เยอรมัน ฝรั่งเศส

แพลตฟอร์ม:

เข้ากันได้กับทุกระบบ

ตัวละคร:

Insane aquarium Deluxe มีตัวละครหลากหลาย รวมถึงปลา เอเลี่ยน และสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ 

ขนาด:

57M

ระบบปฏิบัติการ:

Android

นักพัฒนา:

แนะนำ:

ไม่มีการจำกัดอาย.ุ

ราคา:

เป็นแอพที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม. ฟรี

การติดตั้งที่จำเป็น:

ต้องมีพื้นที่ความจำว่างอย่างน้อย57MและAndroid 4.4 หรือสูงกว่า

อันดับ:

สูงสุด 1 เกมสุดฮิต ในประเภท เกมปลา

ตัวเลือกการดาวน์โหลด:

APK

คำบรรยายของนักพัฒนา

Insane Aquarium Deluxe

เกมที่เชื่อถือได้

คุณชอบ Insane Aquarium Deluxe ไหม?

0 โหวต / 0 ไลค์

ข้อดีของ Insane Aquarium Deluxe

เกมมีรูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูดของ Insaniquarium Deluxe ฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ และกราฟิกสีสันสดใส ทำให้เกมนี้เป็นตัวเลือกที่สนุกสนานสำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมที่ดำเนินอย่างรวดเร็วและท้าทาย

ข้อเสียของ Insane Aquarium Deluxe

การคลิกอย่างรวดเร็วและลักษณะที่ท้าทายของเกมอาจเกิดขึ้นซ้ำๆ เมื่อเวลาผ่านไป เนื่องจากผู้เล่นจะดำเนินการแบบเดียวกันอย่างต่อเนื่องเพื่อให้อาหารปลา เก็บเหรียญและอัญมณี และปกป้องรถถังของพวกเขา

คำแนะนำที่มีประโยชน์ Insane Aquarium Deluxe

ปลาที่มีความสุขจะตอบแทนคุณด้วยเหรียญและอัญมณี ซึ่งคุณสามารถใช้ซื้อการอัพเกรดและชิ้นส่วนไข่ได้ ดังนั้นคุณต้องป้อนอาหารปลาอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นแล้วเมื่อคุณเล่นเกมไปเรื่อย เอเลี่ยนจะมีความท้าทายและควบคุมยากมากขึ้น ดังนั้นเตรียมตัวอัพเกรดรถถังและปลาของคุณให้ทันกับความยากที่เพิ่มขึ้น